TOP 7 ÍCH LỢI KHI TRẺ NHỎ HỌC MỸ THUẬT

TOP 7 ÍCH LỢI KHI TRẺ NHỎ HỌC MỸ THUẬT
background
Tin tức
TOP 7 ÍCH LỢI KHI TRẺ NHỎ HỌC MỸ THUẬT

Ngày đăng: 16/04/2021

 

TOP 7 LỢI ÍCH KHI TRẺ HOC MĨ THUẬT

 

TOP 7 ÍCH LỢI KHI TRẺ NHỎ HỌC MỸ THUẬT

 
Nghiên cứu cho thấy Mỹ Thuật đóng 1 vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ em. Hãy cùng Global Art khám phá những ích lợi của việc học Mỹ Thuật với các bé nhé!
 

1. THOẢ SỨC SÁNG TẠO VÔ BIÊN

Vẽ là khi các bé suy nghĩ với tâm trí tự do, cởi mở. Các bé sẽ nhìn nhận các tình huống, sự vật, sự việc theo óc sáng tạo của riêng mình. Lúc vẽ, các bé được thể hiện bản thân mình sâu sắc và không bị giới hạn trong ngữ cảnh. Các bé được quan sát, lựa chọn, đánh giá về các khía cạnh của đối tượng mà mình vẽ… Học vẽ sẽ giúp các bé rèn luyện tư duy phê phán và đưa ra các quyết định của chính mình bằng trí tưởng tượng và óc sáng tạo vô tận.

2.  NÂNG CAO SỰ TỰ TIN ĐỂ CHINH PHỤC MỤC TIÊU

Qua từng bức tranh các bé tự hoàn thành, dẫu còn méo mó ngô nghê, nhưng đó là thành quả của bé đạt được. Bé sẽ tự hào vì mình đã hoàn thành được một bức tranh trọn vẹn. Cảm giác hoàn thành, chinh phục được một lĩnh vực sẽ giúp bé tự tin hơn để chinh phục những mục tiêu khác.

3.  GIẢM CĂNG THẲNG, TẠO NIỀM VUI

Mỹ Thuật là hoạt động thuộc phạm trù cảm xúc. Sau những giờ học ở trường, học vẽ sẽ giúp cho bé xả hết căng thẳng vào những đường nét và sắc màu. Ngoài ra, cảm giác hoàn thành một bức tranh còn đem lại sự hưng phấn, tích cực, xua đi cảm xúc tiêu cực, mệt mỏi của bé.

4. CÓ ĐÔI MẮT TINH TƯỜNG, SÂU SẮC

Đam mê hội họa, trái tim của bé sẽ rất cởi mở trước các hoạt động sáng tạo khác khi thường xuyên quan sát, phân tính, ngẫm nghĩ để tạo ra tác phẩm của riêng mình. Với một khối óc và một trái tim nghệ thuật tinh tế, nhạy cảm, sáng tạo chính là tấm vé đưa bé đến thành công.

5. PHÁT TRIỂN SỰ KHÉO LÉO

Tập trung sử dụng đôi bàn tay tài hoa khi vẽ chính là cách khuyến khích vận động, rèn luyện sự khéo léo của trẻ. Ngoài ra học vẽ còn giúp phát triển sự phối hợp của hai mắt trong việc đưa ra cái nhìn tổng thể và chính xác để đạt sự hoàn thiện.

6. LÀM NHÀ KHOA HỌC TRONG TƯ DUY

Lúc vẽ tranh, bé như đang thử nghiệm và tư duy như một nhà khoa học. Qua quá trình tìm tòi, thử nghiệm như kết hợp hoà trộn các màu để tạo ra màu mới, hay kết hợp các hình khối để thành một vật thể nào đó... bé sẽ tự mình khám phá ra những quy luật tự nhiên cũng như có cơ hội để học hỏi thêm nhiều lĩnh vực khác, bên ngoài nét vẽ.

7. TĂNG CƯỜNG KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Thông qua bức tranh với những ý tưởng thú vị của bé sẽ giúp Phụ huynh hiểu thêm những khía cạnh khác của con mình, tạo điều kiện để hiểu về con hơn cũng như trở thành một chủ đề để giao tiếp với con em mình. Học vẽ giúp trẻ tự do thể hiện bản thân sẽ tăng cường tự tin cho bé trong giao tiếp với mọi người xung quanh.
 
Trên đây là Top 7 Ích Lợi Khi Trẻ Nhỏ Học Mỹ Thuật.
Mời Quý Phụ huynh liên hệ Global Art Việt Nam đăng ký cho bé tham gia các khóa học Vẽ Mỹ Thuật Sáng Tạo vô cùng bổ ích với nhiều Ưu Đãi đi kèm ngay hôm nay:

☎️ Hotline: 1900 1503

🌏 Website: globalart .vn

Summer experience HandShake