TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MENAS SAIGON AIRPORT – ĐƠN VỊ TÀI TRỢ CHÍNH CUỘC THI “HOẠ SĨ NHÍ 2022”

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MENAS SAIGON AIRPORT – ĐƠN VỊ TÀI TRỢ CHÍNH CUỘC THI “HOẠ SĨ NHÍ 2022”
background
Tin tức
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MENAS SAIGON AIRPORT – ĐƠN VỊ TÀI TRỢ CHÍNH CUỘC THI “HOẠ SĨ NHÍ 2022”

Ngày đăng: 22/09/2022

Đồng hành cùng Cuộc thi “HOẠ SĨ NHÍ 2022” trên khuôn khổ toàn quốc, Menas Mall Saigon Airport trở thành đơn vị tài trợ chính các hoạt động về điạ điểm và quà tặng cho cuộc thi năm nay.

Đồng hành cùng Cuộc thi “HOẠ SĨ NHÍ 2022” trên khuôn khổ toàn quốc, Menas Mall Saigon Airport trở thành đơn vị tài trợ chính các hoạt động về điạ điểm và quà tặng cho cuộc thi năm nay. Menas là điểm kết nối mua sắm, giải trí, ẩm thực đa văn hoá; mang đến trải nghiệm phong phú với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới; đảm bảo tính tương tác và sự thuận tiện tối ưu cho khách hàng, kết hợp với các tiện ích - dịch vụ cao cấp, hiện đại được thể hiện tinh tế trong từng điểm chạm.

Hơn thế nữa, khi tham dự Cuộc thi “HOẠ SĨ NHÍ 2022” toàn quốc của Global Art Creative Việt Nam, gia đình còn có cơ hội lạc vào làng ẩm thực đa văn hoá tại Food Village, thưởng thức những món ăn với chất lượng nguyên mẫu bản địa. Các mẹ sẽ được có được trải nghiệm mua sắm, thời trang, làm đẹp bên trong mỗi người với những thương hiệu quốc tế cao cấp...

Menas Mall Saigon Airport - điểm đến mua sắm giải trí thời thượng với hệ sinh thái đa dạng cùng nhiều dịch vụ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu tiện lợi của khách hàng.

Menas Mall Saigon Airport là dự án với khối đế 5 tầng thương mại kết hợp văn phòng cho thuê thuộc khu vực trung tâm thành phố, nhằm thiết lập một hệ sinh thái hoàn hảo cho khách hàng, đồng thời được định hướng trở thành điểm đến thế hệ mới, khơi dậy hành trình tận hưởng bên trong mỗi khách hàng với những trải nghiệm “không ngủ” xuyên suốt 24 giờ như dịch vụ vận chuyển Swift247, phòng vé Vietjet, trung tâm thể dục thể hình Jetts 24/7, cửa hàng tiện ích 7-Eleven, Family Mart, café Guta,…

Nằm giữa nút giao quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả khu vực miền Nam nói chung, đồng thời được bao bọc bởi các cao ốc văn phòng và khu dân cư sầm uất, Menas Mall Saigon Airport  đang phát triển với mục tiêu trở thành điểm kết nối mua sắm, giải trí, ẩm thực đa văn hoá; mang đến trải nghiệm phong phú với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới, kết hợp với các tiện ích - dịch vụ cao cấp.

Kể từ tháng Sáu này, ngành hàng không chính thức mở cửa trở lại thông qua việc khôi phục lại các đường bay nội địa và quốc tế, điều đó có nghĩa rằng, lượng hành khách di chuyển giữa khu vực sân bay đến các quận thuộc trung tâm của thành phố sẽ tăng cao. Với lợi thế địa lý, Menas Mall Saigon Airport dự kiến đón tiếp lượng lớn khách hàng đến tham quan, mua sắm tại các gian hàng và khu vực ăn uống Yum Food Village.

Đến với Menas Mall, khách hàng có thể đắm mình vào không gian mua sắm đậm chất thiên nhiên với những mảng xanh, kết nên muôn vàn sắc màu thiên nhiên của các loại hoa, tượng trưng cho muôn trải nghiệm đặc sắc.

 

Yum Food Village – không gian ẩm thực mang tính đa văn hóa

Ẩm thực không chỉ là vị giác, mà còn là sự thoả mãn thị giác đến từ không gian. Vị ngon sẽ thêm phần trọn vẹn với phong cách phục vụ gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần tinh tế đến từ sự thấu hiểu văn hoá. Không chỉ là điểm đến mua sắm, Menas Mall Saigon Airport còn là nơi trải nghiệm không gian ẩm thực mang tính đa văn hoá và ghi đậm dấu ấn bản địa.

Thuộc tầng 5 của trung tâm thương mại Menas, với tổng diện tích gần 1.000m2 và lợi thế góc nhìn đẹp hướng thẳng ra khu sân bay, Yum Food Village được ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đa bản sắc từ những món ăn truyền thống của Việt Nam như bún chả Quỳnh Hà Nội chuẩn vị Kinh kỳ, cơm gà - mì quảng Bà Hội tinh túy ẩm thực đất Quảng, cơm niêu, lẩu,… đến những thương hiệu ngoại quốc được ưa chuộng như gà rán Lotteria,… Đặc biệt là quầy nước Sunshine Detox thanh lọc cơ thể, phù hợp với các khách hàng có thói quen ăn uống thanh đạm.

Thiên nhiên là nguồn cảm hứng vô tận của Menas Mall. Bên cạnh nhiều sự lựa chọn độc đáo về ẩm thực, Yum Food Village còn gây ấn tượng với khách hàng qua thiết kế sang trọng, không gian bài trí nhiều mảng xanh pha lẫn yếu tố hoài cổ đặc trưng của vùng quê Việt Nam.

Yum Food Village là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc sang trọng hoặc chỉ đơn giản là gặp gỡ người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

 

 Là nơi tụ hội các thương hiệu chất lượng đến từ nhiều quốc gia với các tiện ích dịch vụ cao cấp theo triết lý phát triển bền vững được thể hiện tinh tế qua từng điểm chạm, kết hợp cùng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, Menas Mall Saigon Aiport mang đến một phong cách sống mới hiện đại, thúc đẩy lối sống sinh thái, cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

Menas Mall Saigon Airport chính là điểm đến lý tưởng cho khách hàng. Đừng quên truy cập: https://menasvietnam.com/ để cập nhật những thông tin mới nhất.

 

MENAS MALL SAIGON AIRPORT – AMAZE YOU ALWAYS

 

Tìm hiểu về Menas Mall Saigon Airport Ba mẹ truy cập tại: https://menasvietnam.com/

 

Summer experience HandShake